Connect with us

ศิลปินไอดอล

วงไอดอล “Aliszt” กลับมาเต็มรูปแบบสู่วันเดอร์แลนด์แห่งใหม่ คัมแบ็คพร้อมซิงเกิลใหม่ “Yokozuna” ความสนุกเชียร์มันส์ของนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่

Published

on

กลับมาเฉิดฉาย ไว้ลายระเบิดความสนุกสุดมันส์ พังรั้วป่วนเวทีกันอีกครั้ง กับวงไอดอล “Aliszt วงที่จะพาคุ้นเข้าสู่วันเดอร์แลนด์ ดินแดนแห่งความสนุกที่คุณจะรักพวกเธอแบบไม่ยอมออกจากดินแดนนี้เลย ที่มาพร้อมกับเพื่อนร่วมสร้างความสนุกของเมมเบอร์ทั้ง 5 คน ยูจี้-สีเหลือง มายมิ้น-สีส้ม วีวัน-สีฟ้า และ 2 สมาชิกใหม่อย่าง ญาริ-สีแดง และไบรท์-สีดำ กับการกลับมาแบบมีระบบแยกที่ชวนให้น่าจดจำมากๆ


ก่อนหน้านี้วงได้เปิดตัวกลับมาอีกครั้งกับธีมโรงเรียน  ชุดสูทนักเรียนแสนน่ารักเกินต้าน และผสมผสานลูกเล่นวัฒนธรรมของการกลับมาอีกครั้ง ผ่านการสื่อสารแบบเป็นความรู้สึกของช เปิด-ปิด เทอมของนักเรียนไฮสคูล พร้อมกับกิจกรรมระหว่างปิดเทอมให้ใจชื้นหายคิดถึงกันบ้างเป็นระยะๆ และภายในงาน IDOL MOSH PIT ที่ผ่านมา ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ณ ศูนย์การค้า ดองกี้มอลล์ ทองหล่อก็เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ของพวกเธอทั้ง 5 คน กับ การเปิดตัวเพลง Yokozuna เพลงซิงเกิ้ลลำดับที่ 6 ของวงและชุดใหม่ที่สีสันเอกลักษณ์สุดคาวาอี้แบบญี่ปุ่น

โดยเพลง “Yokozuna” เพลงลำดับที่ 6 ของวง Aliszt นั้นเป็นการสื่อสารออกมา โดยเปรียบเป็นการทุ่มเททำความความฝัน เสมือนกับนักสู้ที่ต่อสู้เพื่อให้สำเร็จในส่วนของการทำเพลงยังคงได้ทีมงานเซ็ตเดิมตั้งแต่เพลงแรก 1 ดีกว่า 0 เพลงให้กำลังใจที่กินขาดเรื่องความหมาย จนถึงเพลงล่าสุด เพลงประตู(絆) เพลงช้าสุดกินใจที่ชวนหลงรัก แต่สำหรับเพลง Yokozuna นั้นไม่เหมือนใครกับ ความสนุกในรูปแบบที่เหมือนกับเทศกาลญี่ปุ่น การเชียร์ และการรำของประเทศญี่ปุ่นและไอดอลได้ผสมผสานลงมาแบบลงตัว กับคุณครูผู้อยู่เบื้องหลังงานเดินแบบและประกวดนางงาม “MISS GRAND” ประกบคู่กับดีไซน์เนอร์มากฝีมือผู้ออกแบบเสื้อผ้าให้กับผู้ประกวด The Academy Fantasia และทีมงานเบื้องหลังคุณภาพอีกมากมาย ออกมาเป็นความสนุกของวงการไอดอลที่น่าสนใจ และอยากจะได้สัมผัสสักครั้ง และวันนี้เราก็ขนความสนุกภาพบรรยากาศและรูปน้องๆ Aliszt ทั้ง 5 คน แต่บอกเลยว่าระวังจะโดนตกโดยไม่รู้ตัว ส่วนซิงเกิลใหม่ Yokozuna เร็วๆนี้จะมีการปล่อยให้ฟังทางช่องทางสตรีมมิ่งอย่างแน่นอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
– วงไอดอล “Aliszt” คัมแบ็คเปิดเทอม 2 พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่ “ไบรท์” – “ญาริ”
– “วีวันมาแล้ววววว” พูดคุยกับ “วีวัน Aliszt” กับการเป็นไอดอลมันก็สนุกกว่าคิดน่ะ
– “เนเน่ Aliszt” ประกาศยุติบทบาท ขอโทษแฟนๆ และขอบคุณวงที่สนับสนุนมาตลอด