Connect with us

ศิลปินไอดอล

พร้อมแล้ว!! Euphonie☆ จุใจ 2 ชั่วโมงกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Euphonie☆ 1st One Man Live” 27 เม.ย. นี้

Published

on

หลังจากเปิดตัวมาได้ 3 ปี Euphonie☆ วงรุ่นน้องประจำประเทศไทยจากโปรเจค ArcJewel Thailand ก็พร้อมสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Euphonie 1st One Man Live” ถือเป็นงานที่เมมเบอร์ทั้ง 5 คน ส้มส้ม แมรี่ ปอปอ เอลฟ์ฟี่ และ เพดเพด ตั้งตารอและซุ่มซ้อมกันมาอย่างยาวนานกับโชว์พิเศษกว่า 2 ชั่วโมง ที่จะทำให้ทุกคนสนุกไปด้วยกัน กับผลงานเพลงสนุก ๆ ทั้ง 12 ซิงเกิ้ลของ Euphonie☆ ที่ฟังแล้วต้องโยกตามอย่างแน่นอน!

นอกจากนั้นยังมีการแสดง Single ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกบนเวทีอีกด้วย “ส้มส้ม” ได้พูดถึงเพลงใหม่ว่า “เพลงใหม่ล่าสุดของพวกเรา เป็นเพลงเกี่ยวกับการทำอาหารให้คนที่ชอบทาน โดยมีเครื่องปรุงลับก็คือ “ความรัก” นั่นเอง เป็นเพลงแนวสดใสปนเซ็กซี่ พร้อมท่าเต้นที่จะมามัดหัวใจทุกคน” นอกจากนั้นยังมี Special Show อีกมากมาย รับรองว่า สนุกกันตลอดทั้ง 2 ชั่วโมงแน่นอน “ปอปอ” ได้พูดถึงโชว์ในครั้งนี้ว่า “โชว์วันแมนของพวกเรายูโฟนี่สนุกแน่นอนค่ะ ปอปอรับประกันเลย ทุกเพลงที่นำมาแสดงพวกเราตั้งใจเลือกกันมากๆ เพราะมันคือวันแมนครั้งแรกทุกคนก็เลยตั้งใจกันมากๆเลย ตอนเห็นทุกคนทุ่มเทและตั้งใจขนาดนี้ก็อยากจะแสดงเร็วๆแล้วค่ะ ตอนนี้ใกล้จะถึงวันแสดงแล้ว รู้สึกตื่นเต้นมากๆเหมือนกำลังจะเดบิวต์อีกครั้งเลย  อยากเชิญชวนให้ทุกๆคนมาร่วมสร้างสีสันและความประทับใจ มาร่วมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจพวกเราในการแสดงวันแมนครั้งแรกของยูโฟนี่กันเยอะๆนะคะ”

นอกจากนั้นงานนี้ยังเป็นการเปิดตัว Costume  และต้องเข้ากับพวกเราอย่างแน่นอน ตอนที่ได้เห็นชุดครั้งแรกก็รู้สึกว้าวมากเพราะทุกคนก็เสนอชุดที่มีสไตล์เป็นของตัวเองและมันก็ออกมาดีมากจริงๆ ต้องขอบคุณพี่เนมที่เป็นคนออกแบบชุดให้พวกเราด้วยนะคะ

แน่นอนว่าภายในงาน ก็มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกกันอย่างคับคั่ง อาทิ กิจกรรม   จับฉลากจากเลขตั๋วผู้เข้าร่วมงาน ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกไปด้วยกัน ของรางวัลก็ชิ้นใหญ่ไม่ใช่เล่น ค่ายใจป้ำ แจก Standee รูปน้องๆ Euphonie☆ ขนาดเท่าคนจริง สุ่ม 5 รางวัล พร้อมลายเซ็น นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมแจกภาพ Canvas อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัลอีกมากมาย เรียกได้ว่า แค่มางานก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นรับรางวัลแล้ว คุ้มกันแบบสุด ๆ พลาดไม่ได้จริง ๆ กับ “Euphonie 1st One Man Live” 

โดย “เพดเพด” ได้พูดถึงกิจกรรมภายในงานว่า “กิจกรรมต่างๆภายในงานเมมเบอร์ก็ได้ช่วยกันเสนอไอเดียให้กับทางค่ายด้วยค่ะ เป็นการคืนกำไรให้กับแฟนคลับอย่างแท้จริงเลย แค่เข้ามาร่วมงานก็ได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทั้ง Standee และ Canvas แล้ว แถมมีลูกบอล Lucky ที่พวกเราช่วยเสนอไอเดียไปด้วยค่ะ เมมเบอร์ชอบกิจกรรมนี้กันมากๆ เป็นครั้งแรกของพวกเรา Euphonie เลยค่ะ ใครที่อยากรู้ต้องมาเจอกันนะ นอกจากนี้ยังมีของแถมต่างๆมากมายภายในงานที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด goods ต่างๆเมมเบอร์ก็มีส่วนช่วยในการออกความคิดเห็นค่ะ ส่วนตัวหนูชอบไซน์โปสการ์ดมากๆเป็นครั้งแรกของEuphonie ที่ได้ทำกิจกรรมนี้เลยตื่นเต้นมากๆค่ะ ทุกคนตั้งใจกับงานนี้มากจริงๆ ขอบคุณทางค่ายที่หยิบไอเดียของพวกเราไปสานต่อมากๆเลยค่ะ ใครที่กำลังลังเลอยู่บอกเลยว่าอย่าพลาดน้าา รู้อะไรไม่เท่ารู้งี้จริงๆค่ะ!”

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะภายในงาน ยังมี Goods พิเศษ ที่จัดจำหน่ายครั้งแรกภายในงาน ให้เหล่าแฟน ๆ ได้ shopping กันอย่างสนุกสนาน และยังมีช่วง Sign poster, Group shot และ 2 Shot Cheki ให้ได้ร่วมพบปะและพูดคุยกับน้อง ๆ Member อีกด้วย น่าจะเป็นช่วงเวลาที่แฟน ๆ หลายคนตั้งตารอที่จะได้ เห็นน้องๆ ในลุคใหม่กันแบบใกล้ชิด “แมรี่” ได้ฝากไว้ว่า “งานวันแมนครั้งแรกของพวกเรายูโฟนี่ก็บอกเลยว่าเมมเบอร์เตรียมโชว์มาให้ทุกคนดูแบบจัดเต็มสุดๆไปเลยค่ะ ซุ่มซ้อมกันมาเพื่อมอบความสนุกให้กับทุกคนแบบเต็มอิ่มเลย ดังนั้นอย่าพลาดที่จะมางานนะคะ! มีโชว์พิเศษที่หาดูที่อื่นไม่ได้ให้ทุกคนได้ชมแน่นอน!”

เรียกได้ว่าเป็นงานที่น่าสนใจและคงเป็นที่ตั้งตารอ ของเหล่าแฟนคลับกันเลยทีเดียว กับงาน“Euphonie 1st One Man Live” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 เมษายน 2567 นี้ ที่ห้าง DONKI Mall Thonglor ชั้น 4 สามารถจองบัตรได้แล้วที่  http://www.siamdol.com/ticket/euphonie1st1 บัตรราคาเพียง 300 บาทเท่านั้น! น้อง ๆ Euphonie☆ กำลังตั้งตารอที่จะได้เจอทุกคนอยู่นะ!

สามารถติดตาม Euphonie☆ และรายละเอียดงาน “Euphonie 1st One Man Live” ได้ที่ 
FB: https://www.facebook.com/euphonie.official
IG: https://instagram.com/euphonie.official
TW: https://twitter.com/euphonie_staff

Advertisement