Connect with us

ศิลปินไอดอล

“เนเน่ Aliszt” ประกาศยุติบทบาท ขอโทษแฟนๆ และขอบคุณวงที่สนับสนุนมาตลอด

Published

on

ทำเอาแฟนคลับช็อคกันเลยทีเดียว!! สำหรับวงไอดอล Aliszt จากสังกัด YN11 ที่กำลังมีผลงานอย่างต่อเรื่องและเป็นอีกหนึ่งวงไอดอลที่น่าจับตา ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านหน้าเพจ แจ้งการการกระทำผิดกฏข้อบังคับของสมาชิกวง น้องเนเน่ โดยทางน้องเนเน่ขอรับผิดชอบด้วยการตัดสินใจลาออกและยุติบทบาท โดยโพสต์ดั่งกล่าวทางเพจ Aliszt ได้แจ้งระบุว่า

“นางสาว กรัณฑรัตน์ งามพลวิโรจน์ หรือ เนเน่ หนึ่งในสมาชิกวง Aliszt ได้กระทำการอันเป็นผิดระเบียบข้อบังคับของวงใน “ข้อ 11.16 ไม่อนุญาตให้ติด่อกับแฟนคลับเป็นการส่วนตัว” ซึ่งหลังจากที่ทางทีมงาน ได้รับทราบถึงการกระทำดังกล่าวได้มีมติให้เรียก เนเน่ มารับทราบถึงการกระทำผิดดังกล่าว และวางบทลงโทษ โดยมีมติการประชุมจากทางทีมบริหาร ที่อันเนื่องจากการกระทำดังกล่าว เป็นการพักงานจากการทำงานวง Aliszt ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ตามกฏระเบียบที่ได้วางไว้ ซึ่งหลังจากที่ เนเน่ได้รับทราบและยอมรับบทลงโทษดังกล่าว จึงเลือกตัดสินใจลาออก และยุติบทบาททั้งหมดจากการเป็นสมาชิก Aliszt โดยะมีผลตั้งแต่ประกาศนี้ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป”

ในส่วนของน้องเนเน่ เองก็ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความขอโทษแฟนๆ ขอบคุณทางต้นสังกัดที่สนับสนุนมาตลอด ซึ่งแฟนคลับก็ได้มีมาโพสต์ให้กำลังใจรวมทั้งเคารพการตัดสินใจในครั้งนี้ โดยโพสต์ระบุว่า

“สวัสดีค่ะทุกคนเนเน่เองนะคะ โพสนี้เป็นโพสสุดท้ายของหนูแล้ว🤍ทุกคนน่าจะได้เห็นประกาศจากออฟฟิเชียลแล้ว หนูอยากขอโทษทุกคนจากใจของหนู หนูทำผิดและรู้สึกผิดกับสิ่งที่หนูทำ หนูเลยตัดสินใจแจ้งเรื่องนี้ให้กับทางออฟฟิเชียลค่ะ หลังจากที่ออฟฟิเชียลได้ทราบเรื่อง ก็มีการพูดคุยกันเรื่องบทลงโทษ การพักงานและกิจกรรมของวง สุดท้ายหนูตัดสินใจชดใช้ความผิดด้วยการออกจากวงค่ะ หนูไม่อยากให้สิ่งที่หนูทำกระทบกับเมมเบอร์ หนูคิดหนักมากๆ หนูนึกภาพตัวเองเลิกเป็นไอดอลไม่ออกเลย ไม่เคยมีภาพนี้อยู่ในหัวเลยค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่ได้เข้าวง หนูก็ตั้งใจว่าจะเป็นคนที่สามารถส่งพลังงานบวกให้ทุกคนให้ได หนูในวันแรกไม่มีความสามารถอะไรเลย ทั้งร้องและเต้น ไม่มีแม้แต่ความมั่นใจ หนูใช้ความพยายามเยอะมากๆค่ะ หนูเต็มที่กับทุกอย่าง หนูทุ่มสุดตัวของหนูเลย ก่อนอื่นเลย หนูอยากขอโทษทุกคนที่สนับสนุนหนูมาตลอด หนูขอโทษที่หนูไม่ได้บอกว่างานล่าสุดเป็นงานสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน หนูขอโทษที่หนูเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้แค่นี้ หนูขอโทษที่ทำให้เสียใจนะคะ หนูอยากบอกว่าที่ผ่านมา หนูรักทุกคนมากๆ หนูดีใจมากๆที่ทุกคนบอกว่า ได้เจอหนูแล้วเหมือนได้เติมพลัง หนูดีใจมากๆที่มีคนบอกว่าหนูสามารถเป็นกำลังใจ เป็นแรงบันดาลใจให้กับเค้าได้ ทุกคนเป็นกำลังใจและเป็นพลังที่สำคัญที่สุดของหนูเลยรู้มั้ยคะ ไม่มีครั้งไหนเลยที่หนูซ้อมเต้นแล้วไม่นึกถึงภาพทุกคน และทุกๆครั้งที่ได้ขึ้นสเตจ หนูก็มีความสุขมากๆที่ได้เจอกันกับทุกๆคน ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่มีค่ากับชีวิตของหนูมาก เป็นช่วงเวลาที่เหมือนได้ฝันไปเลยจริงๆ หนูจะเก็บมันเอาไว้ให้ดีที่สุดเลยนะคะ หนูรักทุกคนนะทุกคนอย่าทิ้งสติกเกอร์และของขวัญที่หนูเตรียมไปให้จะได้มั้ยคะ ถ้าวันไหนคิดถึงหนูก็หยิบมาดูนะคะ☹️สุดท้ายแล้ว หนูอยากให้ทุกคนรู้นะคะ ว่าหนูยังเป็นกำลังใจให้ทุกคนอยู่เสมอ หนูยังเป็นเป็ดน้อยเหมือนเดิมนะคับ หนูไม่รู้ว่าทุกคนจะให้อภัยหนูได้มั้ย หนูขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้งนะคะ หนูไม่ได้อยากไปไหนเลยจริงๆ แต่หนูอยากรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป และจะรับไว้คนเดียวค่ะ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจหนูนะคะ บ้ายบายนะค้าบทุกคน หนูรักทุกคนน้า”

ที่มา : https://www.facebook.com/Aliszt.Official

Advertisement
Continue Reading
Advertisement