Connect with us

ศิลปินไอดอล

ทำความรู้จักวง “Maze” วงไอดอลสายร็อคจากญี่ปุ่น ที่พร้อมจะมาโชว์ความเดือดในไทยพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่

Published

on

หลังจากที่เมื่อต้นปีกับการมาเยือนไทยครั้งแรกของ “Maze” วงไอดอลสายร็อคสไตล์ Loud Rock ที่ได้สร้างความประทับใจกับการโชว์สุดเดือดกับแฟนๆชาวไทย และหลายคนก็พลาดที่ไมไ่ด้รับชมจนแฟนๆเรียกร้องอยากให้กลับมาโชว์ทีประเทศไทยอีกครั้ง และเพื่อให้แฟนๆได้รับชมความเดือดอีกครั้งพวกเธอก็ได้ตอบตกลงเข้าร่วมงาน “Thai-Japan Iconic Music Fest 2023” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22-24 กันยายน นี้ ณ ไอคอนสยาม“ และมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชาวไทย “บอน” นักร้องนำจากวง Annalynn” โดยประเทศไทยเป็นที่แรกที่จะได้ฟังเพลงนี้ และก่อนที่จะได้เจอกับพวกเธอในสัปดาห์นี้ ทีมงานได้มีโอกาสในการสัมภาษณ์พวกเธอเล็กน้อยก่อนที่จะมาประเทศไทย ถ้าพร้อมแล้วไปฟังบทสัมภาษณ์กันได้เลยค่ะ

อยากให้แนะนำวงของคุณให้ทุกคนได้รู้จักหน่อยค่ะ

สวัสดีแฟน ๆ ชาวไทย เราคือ “Maze” วงไอดอล สายร็อค สไตล์ Loud Rock พวกเรามีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่  GOMES , REO , ASAGI และ UZUME เพลงของ Maze มีหลากหลายแนว แต่ส่วนใหญ๋เป็น เมทัล และ อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่ง Maze นั่นแสดงหลากหลายรูปแบบทั้งแสดงแบบศิลปินไอดอลและแสดงดนตรีสด

การกลับมาโชว์ประเทศไทยครั้งนี้จะมีอะไรแตกต่างจากครั้งที่แล้วไหม

ก่อนหน้านี้ Maze เคยมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทยมาแล้ว โดยตอนที่มาแสดงที่ไทยครั้งแรกนั้น พวกเรากังวลมากว่าผลตอบรับจะเป็นอย่างไร แต่หลังจากแสดงออกไปแล้วพวกเรารู้สึกมีความสุขมากที่แฟน ๆ ให้การตอบรับอย่างดี บรรยากาศที่อบอุ่น และเกินกว่าที่พวกเราจินตนาการไว้มาก การมาไทยครั้งนี้ ในงานนับเป็นการมาแสดงครั้งที่ 2 ของ Maze ดังนั้นเราจึงอยากทำให้การแสดงครั้งนี้สนุกกว่าครั้งก่อน อย่าลืมมาเจอพวกเรากันเยอะ ๆ นะ และพวกเรามีเซอร์ไพร์สที่อยากจะแจ้งให้แฟน ๆ ไทย ทราบก่อนใครคือ เพลงใหม่ของพวกเราจะปล่อยให้แฟน ๆ ไทยได้ฟังวันที่เรามาแสดงที่ประเทศไทย โดยเพลงนี้เป้นผลงานร่วมกับ คุณบอน นักร้องนำจากวง Annalynn (แอนนาลิน) วงเมทัลคอร์สัญชาติไทย ที่สร้างชื่อเสียงให้วงการเพลงไทยด้วย ขอบอกว่าเพลงนี้พลาดไม่ได้ อย่าลืมหาฟังกันนะ

สำหรับการมาไทยครั้งนี้คุณเตรียมพร้อมมากขนาดไหน

ครั้งที่แล้วเราเจออุปสรรค์นิดหน่อยคือเป็นการแสดงในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย และไม่ได้มีเวลาซ้อมคิวมากนัก ดังนั้นครั้งนี้พวกเราเตรียมตัว ทำการบ้านมาพร้อม เพื่อให้แฟน ๆ ไทยสนุกกับการแสดงของเรายิ่งขึ้นไปอีก และครั้งนี้เราจะแสดงเพลงที่ไม่ได้แสดงคราวที่แล้วด้วย และที่สำคัญ พวกเราฝึกฝนภาษาไทยมา ทุกคนอย่าลืมมาฟังกันด้วยนะ เราหวังว่าภาษาที่เราฝึกมาทุกคนจะฟังรู้เรื่องกันนะ

Advertisement

ผลตอบรับจากแฟนๆชาวไทยหลังจากคุณมาโชว์ปีที่แล้วรู้สึกไงบ้าง

ผลตอบรับของแฟน ๆ จากการแสดงครั้งที่แล้ว นับว่าให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก แม้หลาย ๆ คนจะไม่รู้จักเราหรือเจอพวกเราเป็นครั้งแรกก็ตาม เราประทับใจมากที่ผู้ที่ชื่นชอบศิลปินไอดอลในไทย แวะเวียนมาหาเรา และเราประทับใจยิ่งขึ้นไปอีกในการแสดงครั้งที่แล้ว ที่ทุกคนตะโกนชื่อวงของพวกเราในการแสดงวันสุดท้าย  เราหวังว่าเราจะได้พบกับแฟน ๆ ที่มาชมการแสดงของพวกเราครั้งที่แล้วอีก และหวังว่าจะได้เจอแฟน ๆ ใหม่ ๆ ที่สนุกไปกับการแสดงของพวกเรา  พวกเราวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะสนุกไปกับพวกเรานะ

ครั้งที่แล้วคุณมาประเทศไทยได้ไปเที่ยวไหนบ้างและครั้งนี้พวกคุณมีแผนจะไปเที่ยวที่ไหนอีก

ครั้งที่แล้วตารางงานกระชั้นชิดมาก เลยทำให้ไม่ได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวในไทยมากนัก แต่เราได้มีโอกาสแวะไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใกล้ที่จัดงานคราวก่อน และบรรยากาศที่ไทยทำให้พวกเราปรับตัวได้ไม่ยาก เพราะ มีร้านอาหารญี่ปุ่นมากมา ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ที่ญี่ปุ่นเลย พวกเราหวังว่าครั้งนี้จะมีเวลาได้ไปสถานที่สวย ๆ ในไทยมากกว่าเดิม

เมื่อช่วงสองเดือนที่มีวงไอดอลไทย akirakuroไปขึ้นเวทีร่วมกับคุณ คุณรู้สึกไงบ้างกับการร่วมงานกับวงไอดอลไทย

พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้เจอ สาว ๆ ไอดอลไทย วง Akira Kuro ถ้าพวกเราไม่ได้เจอพวกเธอในการแสดงที่ญี่ปุ่น เราคงไม่ได้กลับมาหาแฟน ๆ ไทยอีกครั้งแน่ พวกเราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันอีกครั้ง

มีอะไรที่อยากจะบอกแฟนๆหรือคนที่มีสนใจอยากมาดูคุณในงาน thai iconicไหม

พวกเราตั้งตารอที่จะเจอกับทุกคน เตรียมร่างกายให้พร้อมและหวังว่าพวกคุณจะสนุกไปกับการโชว์ของพวกเรา

ขอขอบคุณ : @maze_idol

Advertisement
Continue Reading
Advertisement