Connect with us

ศิลปินไอดอล

“FEVER” เปลี่ยนโปรไฟล์ร่วม “ห่างกันสักพัก” ปล่อยคลิปส่งกำลังใจทีมแพทย์-พยาบาล ผ่านพ้นวิกฤต “COVID-19” ไปด้วยกัน

“FEVER” เปลี่ยนโปรไฟล์ร่วม “ห่างกันสักพัก” ปล่อยคลิปส่งกำลังใจทีมแพทย์-พยาบาล ผ่านพ้นวิกฤต “COVID-19” ไปด้วยกัน

Published

on

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ไปทั่วโลกนาทีต้องการกำลังใจกันอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับทีมแพทย์ พยาบาล และผู้ที่เกี่ยวข้องในการรักษา Covid-19 เนื่องจากจำนวนผู้ติดเชื้อเริ่มมีจำนวนมากขึ้นและประเทศไทยก็มีการขยับของผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยวง “FEVER” ก็เป็นอีกหนึ่งวงไอดอลที่ร่วมส่งกำลังใจพร้อมกับเปลี่ยนโปรไฟล์ให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน เห็นแล้วรู้เลยว่าควรห่างๆกันไว้ และได้ปล่อยคลิปสมาชิก FEVER ทั้ง 12 คน ส่งข้อความกำลังใจไปยังทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง พร้อมปิดท้ายด้วยสาวๆส่งข้อความฝากบอกมาถึงแฟนๆว่า “ไม่เป็นไข้กันเถอะ”

เพราะบทบาทของไอดอล คือการให้กำลังใจ พวกเราจึงอยากส่งต่อกำลังใจผ่านคลิปนี้ ไปยังทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง รวมไปถึงทุกคนให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันค่ะ … และในช่วงที่ทุกคนต้องอยู่ที่บ้าน อย่าพึ่งท้อนะ เราจะหาทางส่งกำลังผ่านคอนเทนต์ต่างๆ ของพวกเรานะคะ สู้ๆ นะคะทุกคน”

Advertisements
Direct Sale Ads - In Article

สแปม : ขอเป็นกำลังใจ และขอขอบคุณมากๆ สำหรับผู้ป่วย เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันค่ะ
ซู : ขอให้พี่พยาบาลและคุณหมอ ช่วงนี้ทำงานหนักมากๆอย่าเพิ่งท้อนะคะ
ป๊อป : เป็นกำลังใจให้คุณหมอและพยาบาลทุกๆ คนนะคะ เราจะผ่านกันไปด้วยกันคะ
ใบเฟริน : ขอส่งเป็นกำลังใจกับทีมแพทย์และพยาบาล ทุกๆท่านบุคลากรที่เกี่ยวข้อง และทุกคนในประเทศไทย ให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยดีนะคะ เวลาทุกคนออกไปนอกบ้าน ทุกคนอย่าลืมสวมใสหน้ากากและหมั่นล้างมือทุกครั้ง
ซี : ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและก็อยู่ในบ้านไม่ออกไปไหน รวมถึงพี่ๆหมอ พยาบาล ทุกคนก็ขอให้ทุกคนสู้ๆ นะคะ รวมทั้งทุกคนที่ฟังคลิปนี้อยู่เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะคะใ
ใบหม่อน : ขอเป็นกำลังใจ ให้คุณหมอและพยาบาล และก็ทุกๆ คนนะคะ ก็สู้ๆไปด้วยกัน และก็ดูแลตัวเองมากๆด้วยนะคะ
ปาย : ขอให้เป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และก็ทุกๆคนที่เสี่ยงต่อการเป็ฯ Covid-19 นะคะ ระมัดระวังตัวเองด้วยนะคะ ออกไปไหนก็ใส่หน้ากากอนามัยด้วยนะคะ
บอส : อยากให้ทุกๆ คนรักษาสุขภาพ รักษาสุขอนามัยให้มากขึ้นนะคะ ให้ทุกๆคน ช่วยเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังช่วกันรักษา Covid-19 กันอย่างเต็มที่
บีมบีม : ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ให้กำลังใจกับแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการ เราจะพยายามไปด้วยกันนะคะ
บีม : ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณหมอและพยาบาลทุกๆท่านที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นะคะ ขอให้ทุกคนๆสู้
ฟลอย : ขอเป็นกำลังให้กำลังคุณหมอและคุณพยาบาลที่กำลังทำงานหนักอยู่ตอนนี้

“FEVER” จากค่าย Roamrun Entertainmen กลุ่มศิลปินไอดอลสาวที่มีความเป็นเอกลักษณ์กับท่าเต้นที่แข็งแรง โดยผลงานล่าสุดในเพลง “The Feeling” ที่ได้ “ปิ้ว มือซินธ์” วง TELEx TELEXs และ “นิค” วง TEMP มาดูแลในเรื่องของดนตรีและเนื้อร้อง สามารถฟังเพลง “The Feeling” ได้แล้วตามช่องทางต่างๆ และติดตามความเคลื่อนไหวของวง FEVER ได้ที่ Facebook : FEVER Instagram: feverthailand Twitter : @Fever_thailand

ภาพ : FEVER

Advertisement

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
– ชมภาพ “เบื้องหลัง MV The Feeling” ซิงเกิ้ลใหม่จากวง “FEVER”
– วง “FEVER” ขึ้นสร้างความสดใสในคอนเสิร์ต “Very Festival 2019”
– “UNDERGROUND” ซิงเกิลใหม่จากวง “FEVER” เพิ่มความชัดเจนตัวตนที่มากยิ่งขึ้น
– คุยแบบปลดล็อค​ “PASSWORD” กับความลับของ 2 เซนเตอร์​ “บีมบีม”​และ “บีม” วง “FEVER