Connect with us

ศิลปินไอดอล

ค่าย Merry Go Sound เปิดตัว 2 สาวยูนิต “SNOWROSE” ปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ “กอดทิพย์ (Virtual Hug)”

Published

on

ค่าย Merry Go Sound ฉลองครบรอบ 2 ปี ปล่อยโปรเจกต์พิเศษ “Flowery-Go-Round Special Project” โปรเจกต์ยูนิตพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนความรักและแรงซัพพอร์ทจากแฟนคลับ โดยจะมีผลงานออกมาให้ฟังด้วยกัน 6 ซิงเกิ้ลพิเศษ แบ่งเป็นยูนิตจากวง “DAISY DAISY” จำนวน 3 เพลง และยูนิตจากวง “ASTER” จำนวน 2 เพลง และเพลงรวม 1 เพลง เปิดตัวด้วย 2 สาวยูนิตแรก “เดียร์” – ศศสรวง ลิชูปถัมภ์ยศ” และ “มิ้งค์” – ณัฏฐนันท์ ชัยสิริเตชินทร์ สมาชิกจากวง ASTER ในชื่อยูนิต “SNOWROSE” มาพร้อมกับซิงเกิ้ลเพลง “กอดทิพย์ (Virtual Hug)” เพลงที่มีความน่ารักใสๆ พร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ ที่เต้นตามได้ไม่ยาก โดยซิงเกิ้ลนี้ได้คุณ HACKR (กรภัทร พันธาภิรัตน์) ซึ่งเคยทำเพลงให้กับศิลปินหลายค่าย เช่น LOVEiS, Genie Records มาช่วยแต่งเพลงและเป็นโปรดิวเซอร์

โดยเพลง “กอดทิพย์ (Virtual Hug)” สมาชิกทั้ง 2 คน เดียร์และมิ้งค์ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้ช่วยกันคิดคอนเซ็ปท์เพลงนี้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสถานการณ์ในช่วงโควิดทำให้ต้องห่างกันกับครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนคลับ ทำได้แค่ส่งความคิดถึง แลกเปลี่ยนพลัง กำลังใจกันผ่านทางออนไลน์ ในช่วงนี้หลายคนต้องเจอเรื่องเครียดๆ เลยทำให้พวกเราอยากส่งต่อความสุขและพลังบวกผ่านไปทางเสียงเพลงค่ะ ถึงแม้จะไปเจอกันต่อหน้า กอดกันไม่ได้ ก็อยากกอดทิพย์ผ่านทางเพลงไปส่งถึงใจทุกคนค่ะ และใน Music Video เป็นเรื่องราวของสาวๆ ที่คิดถึงคนคนนึงตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ยังวนเวียนมาคิดถึงอยู่ดี ในช่วงที่ไปเจอกันไม่ได้ เลยขอแค่ได้กอดในความคิด กอดทิพย์ไปแทนก่อนก็มีความสุขแล้ว ใน MV จะมีสองชุด ชุดหลักที่เป็นชุดประจำซิงเกิ้ล มาในลุคสีชมพูขาวดำ มีความน่ารักสดใส ลุคเกาหลี อีกชุดจะเป็นชุดเสื้อหนาวอยู่บ้าน สบายๆ ค่ะ

Advertisements
Direct Sale Ads - In Article

สามารรับฟังเพลง กอดทิพย์ (Virtual Hug) ได้แล้วทางช่องทาง Youtobe : ASTER OFFICIAL ช่องทางการติดตาม Official Facebook: ASTER Official Instagram: @asteridol Official Twitter: @asteridol Official TikTok: @asteridol Youtube Channel: @ASTER OFFICIAL

สมาชิกวงยูนิต SNOWROSE

เดียร์ – ศศสรวง ลิชูปถัมภ์ยศ
Facebook : Dear ASTER

“มิ้งค์” – ณัฏฐนันท์ ชัยสิริเตชินทร์
Facebook : Mink ASTER

Advertisement