Connect with us

ศิลปินไอดอล

Euphonie☆ ส่ง MV ซิงเกิ้ลใหม่ “Nano ส่งไปถึงเธอ” เล่าเรื่องราวมิตรภาพของเด็กสาวที่กำลังตามหาความฝันร่วมกัน

Published

on

Euphonie☆ วงไอดอล จากค่าย Siamdol ได้ปล่อย MV แรกของวง ในบทเพลง “Nano ส่งไปถึงเธอ” บทเพลงน่ารักสดใส กล่าวถึง เรื่องราวความรัก แบบไม่ต้องการครอบครอง แค่เดินเคียงข้าง และเป็นกำลังใจให้กันเสมอ ไม่ว่าจะเจออุปสรรค หรือต้องห่างกันไปไกล แต่ความรักที่มี ก็ไม่เคยจืดจาง ด้วยทำนองเพลงน่ารักและสนุกสนาน รวมกับเนื้อเพลงสุดซึ้ง ได้ส่งต่อเพลงนี้ แทนความรู้สึกดีๆ และเป็นเหมือนไดอารี่ เล่าเรื่องราวมิตรภาพ ความพยายาม ของสาวๆ Euphonie☆ ทั้งห้าคน ได้แก่ แมรี่ ปอปอ ส้มส้ม เพดเพด และ เอลฟ์ฟี่ 

เนื้อหาใน MV ได้เล่าถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดเป็น Euphonie☆ ในวันนี้ และแน่นอนว่า ในความสำเร็จที่เกิดขึ้นนั้น มีสิ่งสำคัญ นอกจากความพยายามของเมมเบอร์แล้ว กำลังใจ และแรงเชียร์ สนับสนุนจากแฟนคลับ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไมไ่ด้เช่นกัน โดยใน MV ได้เล่าเรื่องราว ความรักและกำลังใจจากแฟนคลับ ผ่านตัวละคร พระเอก ที่คอยเชียร์และให้กำลังใจ สาวๆเมมเบอร์อยู่เสมอแทนความห่วงใย เหมือนดั่งเช่น ความสัมพันธ์ระหว่างไอดอลกับแฟนคลับนั่นเอง 

Advertisements
Direct Sale Ads - In Article

นอกเหนือจากนั้น ใน MV ได้เล่าถึง อุปสรรค ต่างๆ ที่ สาว ๆ Euphonie☆ ต้องฝ่าฟัน และข้ามพ้นไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการ ร้อง การเต้น หรือการเป็นทีมเวิร์ค ความรักและความผูกพันระหว่างกัน ก่อเกิดเป็นมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ และการเดินทางไปสู่ความฝันร่วมกัน นั่นก็คือ การได้เป็นวงไอดอลที่ส่งความสุขและความสนุกสนานให้กับทุก ๆ คน และเปล่งประกายราวกับดวงดาว  ตามคอนเซ็ปวง ของ Euphonie☆ นั่นเอง

สามารถรับชม  MV เพลง Nano ส่งไปถึงเธอ  ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด จาก Euphonie☆ ได้ที่ Youtube ช่อง Siamdol「サイアムドル」หรือคลิกที่ Link