Connect with us

ข่าวบันเทิง

“ไมค์ ภิรมย์พร” เฮลั่น 2 ต่อ ได้ทั้งหลานชาย และปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

Published

on

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน ทุกช่วงชีวิตของเขามักอยู่ในสายตาแฟนเพลงมาตลอด สำหรับ สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

สำหรับเพลง “เมาเหล้าเมารัก” เพลงนี้ ครั้งนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดอุดรธานี บ้านเกิดของทั้งคู่ ไมค์ และ มอส กันเลยทีเดียว โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งสีสันของเสื้อผ้า และบรรดานักแสดงรับเชิญ ที่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นอินฟลูเอนเซอร์ของจังหวัดอุดรธานีนั่นเอง เรียกว่ายกทีมเบื้องหน้าและเบื้องหลังคนทำงานของเพลง “เอาป่าว” มาร่วมงานกันครบ ไม่ว่าจะเป็นผู้แต่งเพลง “คุณแม่ณัฐพร จ่าโส” อดีตนางเอกหมอลำคุณภาพ รวมทั้งผู้เรียบเรียงดนตรีอย่าง “เอ็ม นาโนน” ก็มาม่วนมาจอยใน MV เพลง “เมาเหล้าเมารัก” นี้ด้วย แฟนๆ สามารถเข้ามาชม MV เพลงสนุกสนาน ม่วนกรุ๊ป กับแนวเพลงลำเต้ย อีกหนึ่งแนวเพลงที่ไม่ค่อยได้ยินจาก ไมค์ ภิรมย์พร ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official , Facebook : ไมค์ ภิรมย์พร และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง              

ไมค์ ภิรมย์พร กล่าวว่า “ช่วงนี้มีความสุขมากครับ มีแต่เรื่องน่ายินดีสำหรับผม เรื่องแรกก็คือ ผมเพิ่งได้หลานคนแรก เป็นหลานชายที่เกิดจากน้องเมย์ลูกสาวคนโต ก็เห่อเป็นธรรมดาครับ ส่วนเรื่องที่สองก็คือ ผมได้ปล่อยเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” ซึ่งเป็นเพลงสนุกแนวลำเต้ย นานๆทีผมถึงจะร้องเพลงมีจังหวะแบบนี้ครับ ต้องขอบคุณไปยัง น้องมอส คำหมากบิน ที่มาร่วมร้องเพลงนี้กับผม ขอขอบคุณ คุณแม่ณัฐพร จ่าโส ผู้แต่งเพลงนี้ และ เอ็ม นาโนน ผู้ดูแลดนตรีเพลงนี้ด้วยนะครับ ใกล้ทศกาลสงกรานต์แล้ว ผมขอฝากเพลง “เมาเหล้าเมารัก” ให้ทุกคนได้เต้น ได้ฟ้อนกันด้วยนะครับ”

‘ไมค์ ภิรมย์พร’ & ‘มอส คำหมากบิน’ แพ็คคู่สร้างความสนุกคูณสอง ในผลงานเพลงใหม่ ‘เมาเหล้าเมารัก’คลิกชม MV ได้แล้ววันนี้ 

Advertisement