Connect with us

ข่าวบันเทิง

งานเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี สะพานมิตรภาพภาพ “ไทย-ลาว” แห่งที่ 1 จังหวัดหนองคาย

Published

on

จังหวัดหนองคาย เทศบาลเมืองหนองคาย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดมหกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี สะพานมิตรภาพ “ไทย-ลาว” แห่งที่ 1 จ.หนองคาย ขนทัพศิลปิน-ดาราจัดเต็มฟรีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ พร้อมกิจกรรมอีกคับคั่ง 20-22 เม.ย.นี้

จังหวัดหนองคาย เทศบาลเมืองหนองคาย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน “เฉลิมฉลองครบรอบ30ปี สะพานมิตรภาพภาพไทย-ลาว แห่งที่ 1 จ.หนองคาย” สะพานข้ามแม่น้ำโขงขนาดใหญ่แห่งแรกที่เชื่อมสายสัมพันธ์มิตรภาพสองฝั่งโขงมาอย่างยาวนาน โดยในปีนี้ได้จัดงานเฉลิมฉลองขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 20-22 เมษายนนี้ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง 3ประเทศ ไทย-สปป.ลาว-ออสเตรเลีย อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดหนองคาย ดินแดนเลียบแม่น้ำโขง ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งอีสานมากยิ่งขึ้น

Advertisements
Direct Sale Ads - In Article

ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบทั้งด้านการสืบสานวัฒธรรม และกิจกรรมให้ร่วมสนุกอย่างคับคั่ง ไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาด กับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ที่จะขนทัพศิลปิน-ดารามาร่วมเฉลิมฉลองขับร้องบทเพลงกันแบบม่วนซื่นบนเวที กรี๊ดกันให้สุดเสียงกับนักแสดงจากซีรีส์สุดฮอต คริส-สิงโต, แม้ก-ณฐ และศิลปิน T-pop บอยกรุ๊ปน้องใหม่ป้ายแดง วง DICE และ เกิร์ลกรุ๊ป 7สาวแสนซน วง Mindy พร้อมด้วยศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง จินตหรา พูนลาภ , ศร สินชัย, เต๋า ภูศิลป์, เวียง นฤมล ในวันที่ 21-22 เม.ย.นี้ ณ ลานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ 60 พรรษา จ.หนองคาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีจัดแสดง “ซุ้มโคมไฟพาแลง” หัตถกรรมพื้นบ้านแห่งชุมชนท่องเที่ยว วังน้ำมอก แสงแห่งความงดงามทางวัฒนธรรมที่ตกแต่งไว้อย่างตระการตา เพื่อบูชาพญานาค ณ ลานวัฒนธรรมริมโขง (ลานพญานาคคู่ หน้าวัดลำดวน ) ซึ่งจะเปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปไหว้สักการะพญานาคคู่เพื่อขอพรและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้ เดินเที่ยมชมสินค้าจากงานธงฟ้าราคาประหยัด ณ โรงเรียนฮั่วเคี้ยวกงฮัก และสำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ยังมีกิจกรรมประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ “Snapshot for LOVE Snapshot For LIFE” เพื่อส่งภาพถ่ายเข้าชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 42,000 บาทอีกด้วย

Continue Reading
Advertisement