Connect with us

ข่าวบันเทิง

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค  Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander

Published

on

ถือว่าเป็นการส่งท้ายอัลบั้ม Thailander ได้แบบไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ 4 หนุ่ม getsunova (เก็ตสึโนวา) ได้แก่ เนม – ปราการ ไรวา, นต – ปณต คุณประเสริฐ, นาฑี – นาฑี โอสถานุเคราะห์, ไปร์ท – คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ สังกัด ไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ กับการที่ได้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ โดนัท มนัสนันท์ พระ-นางแถวหน้าแห่งยุค Y2K มาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอให้ด้วยในซิงเกิล “ทำดีเป็นพิธี”

เนื้อหาของเพลงถ่ายทอดผ่านมิวสิควิดีโอได้อย่างชัดเจน เล่าผ่านเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่ทะเลาะกันเพราะฝ่ายชายเข้าใจว่าฝ่ายหญิงไปมีคนอื่น และไปตัดสินกันเป็นคดีความชั้นศาลเลยทีเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรอยากให้ไปติดตามกันได้ในมิวสิควิดีโอ “ทำดีเป็นพิธี” ซึ่งงานนี้พี่ติ๊ก ถึงกับบ่นอุบเลยว่า “เป็นบทดราม่าที่เล่นยากมาก เพราะปกติไม่ค่อยได้มีโอกาสได้รับบทแบบนี้ คือมาถึงกองก็สตาร์ทแบบนี้เลย เล่นจบภายในวันเดียว ยังโชคดีที่ได้โดนัท ที่เป็นนักแสดงและคนทำงานเบื้องหลังมาเล่นคู่ ก็เลยมีความเร็วที่จะเล่นด้วยกัน ต่อกันได้ไวขึ้น” ส่วนสาว โดนัท มนัสนันท์ ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “จริงๆเคยเจอกับพี่ติ๊กมาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกค่ะที่ได้แสดงกับพี่ติ๊ก ซึ่งตอนแรกเลยที่ทีมงานติดต่อมาก็มีคำถามเลยว่าเล่นกับใคร เพราะมันสำคัญ พอรู้เป็นพี่ติ๊กก็โอเค เป็นการร่วมงานที่สนุกดีค่ะ คิดว่าเป็นเรื่องที่เข้ากับยุคสมัย น่าจะโดนใจใครหลายๆคนนะคะ

Advertisements
Direct Sale Ads - In Article

สามารถรับชมเรื่องราวคู่รักคู่ “ทำดีเป็นพิธี” ได้แล้วทางยูทูบ OfficialWhiteMusic และรับฟังได้ทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่งชั้นนำ รวมถึงติดตามทุกความเคลื่อนไหวของวงได้ทางแฟนเพจ และ อินสตาแกรม  getsunova

ทำดีเป็นพิธี (Ceremony) – GETSUNOVA [Official MV]

Advertisement