Connect with us

ข่าวบันเทิง

No One Else ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! “ตรงนี้ตลอดไป-ก็แค่เพื่อนกัน-แค่มีเธอให้รัก ก็นับเป็นโชคดีของฉัน” ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น

Published

on

เรียกได้ว่าห่างหายการปล่อยซิงเกิลใหม่มาสักพักเพราะเดินสายแสดงคอนเสิร์ตกันแทบทุกวัน สำหรับวง     No One Else (โน วัน เอลส์) ถึงคราวต้องมีเพลงใหม่มาให้หายคิดถึงแบบฉ่ำ ๆ จุกๆ ด้วย 3 เพลงรวด! ซึ่งทั้งหมดจะถูกเรียงร้อยเป็นมิวสิกวิดีโอซีรีส์ 3 เรื่องที่ตัวละครมีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกัน โดยเพลงแรกที่ได้ชมกันนั่นก็คือเพลง ตรงนี้ตลอดไป ซึ่งปล่อยออกมาให้ชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามมาด้วยเพลง ก็แค่เพื่อนกัน จะปล่อยออกมาให้ฟังกันในวันที่ 7 พฤษภาคม 67 และเพลงสุดท้ายกับ แค่มีเธอให้รัก ก็นับเป็นโชคดีของฉัน จะปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ชมกันในวันที่ 14 พฤษภาคม 67

แต่ก่อนที่จะชมกันเต็มๆ เราเชื่อว่าหลายคนคงเกิดคำถามว่าทำไมถึงเลือก 3 เพลงนี้มาทำเป็นมิวสิกวิดีโอ
ผู้ที่จะตอบคำถามนี้ได้ครบถ้วนที่สุดก็ต้องเป็นเจ้าของเพลง โดย แนตตี้ มือกีต้าร์ เป็นตัวแทนเล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า “หลังจากที่เราได้ปล่อยอัลบั้ม TWO OF A KIND ไปเราก็ได้เห็นฟีดแบ็คของแฟนเพลงส่วนใหญ่ชอบเพลงใหม่ 3 เพลงนี้ พวกเราจึงนำมาเล่าเป็นมิวสิกวิดีโอ ซึ่งหากใครที่ติดตามพวกเรา No One Else น่าจะพอทราบดีว่าวงเรานั้นจะมีเอกลักษณ์ในการทำมิวสิกวิดีโอมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง

อย่างเพลงแรก “ตรงนี้ตลอดไป” เป็นเรื่องของคู่รักที่พบเจออุปสรรคจนเกือบเลิกกันแต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ด้วยความรักที่มีให้กัน มาถึงเพลง “ก็แค่เพื่อนกัน” เป็นเรื่องคนคนหนึ่งที่แอบรักเพื่อนมานานไม่กล้าที่จะบอกความในใจสุดท้ายก็ทำได้เพียงยืนมองคนที่แอบรักได้มีความสุขกับคู่ชีวิตของเขาด้วยความยินดี ส่วนเพลง “แค่มีเธอให้รัก ก็นับเป็นโชคดีของฉัน” เป็นการเล่าถึงการได้รักใครสักคนหนึ่งนั่นก็เพียงพอแล้ว แม้จะเป็นได้เพียงเพื่อนก็ไม่เป็นไรเพราะเราจะได้มีกันและกันต่อไป และนั่นคือเรื่องราวของทั้ง 3 เพลงที่พวกเราอยากให้ทุกคนได้ไปชมกันครับ”

เรียกได้ว่าเป็นมิวสิกซีรี่ย์ที่อบอวลไปด้วยความรักอันสวยงามจริงๆ และตอนนี้สามารถเข้าไปชมได้แล้วที่ YouTube Channel: SPICYDISC รวมถึงฟังเพลงจากอัลบั้ม TWO OF A KIND ของ No One Else ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง https://no1else.lnk.to/two-of-a-kindFP พร้อมอัพเดทข่าวสารอื่นๆ ของวงได้ที่  www.facebook.com/NoOneElseFanPage และ www.facebook.com/Spicydiscrecord

Advertisement
Continue Reading
Advertisement