Connect with us

ข่าว

สุโขทัย ตร.สุโขทัยสกัดจับตัวมือปืนยิงกลางเมืองพัทยาได้ก่อนเข้าบ้าน

Published

on

ผู้สื่อข่าว : ฤดี ธนวณิชย์วรชัย ผู้สื่อข่าวสุโขทัย

จากกรณีเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เหตุเกิดทางออกผับดัง YING CLUB ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป และจากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุได้หลบหนีมุ่งหน้ามายังจังหวัดสุโขทัย เนื่องจากคนร้ายมีภูมลำเนาอยู่ที่ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ประสานไปยัง สืบจังหวัดสุโขทัย และ สภ.คีรีมาศ ให้ตรวจสอบและสกัดจับคนร้ายรายดังกล่าว

ด้านพล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นนทศักดิ์ แสงสุข สว.สืบสวน ตำรวจภูธร จ.สุโขทัย พ.ต.ท.ชูชาติ คำมูลตา สว.สืบสวน สภ.คีรีมาศ ให้วางแผนและจัดกำลังเจ้าหน้าที่ เฝ้าสังเกตการ 2ชุด ชุดแรกเฝ้าสังเกตการที่บริเวณ เขตติดต่อ จ.กำแพงเพชรมุ่งเข้า อ.คีรีมาศ ถนนสายสุโขทัยคีรีมาศ-กำแพงเพชร อีกชุดหนึ่งดักซุ่มรออยู่ที่ ทางเข้าบ้านคนร้าย เมื่อสั่งเกตุเห็นรถผู้ก่อเหตุวิ่งผ่านเข้ามาในเขต อ.คีรีมาศ ทางชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขับติดตามแต่ผู้ต้องหาไหวตัวได้จึงขับรถวนหลอกเจ้าหน้าที่เพื่อหลบหนี จากนั้นเมื่อผู้ต้องหาคิดว่าปลอดภัยจากการติดตามของเจ้าหน้าที่แล้วจึงได้ขัยรถมุ่งหน้าเข้าบ้าน นับว่าเป็นความโชคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เมื่อคนร้ายขับไปถึงรั้วบ้านที่ปิดอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสบโอกาสและแสดงตัวเข้าจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้

Advertisement

ภายหลังการจับกุมทราบชื่อคนร้ายคือนายนพพร อินป้อม อายุ 30 ปี ตรวจค้นตามตัวพบอาวุธปืนที่กล็อค 1 กระบอก และรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ สีดำ จึงนำตัวส่งสภ.คีรีมาศ เพื่อประสานไปยัง สภ.เมืองพัทยา มารับตัวผู้ต้องหาเพื่อไปดำเนินคดีต่อไป