Connect with us

ข่าว

Brickinfo x Hoyayo•Japan คอมมูนิตี้คนรักภาพยนตร์และซีรีส์ญี่ปุ่น สร้างสรรค์คอนเทนต์ รับปี 2024

Published

on

Hoyayo Japan

1 มีนาคม 2567 กรุงเทพมหานคร,ประเทศไทย : Brickinfo เว็บไซต์ข่าว สาระ ความรู้และความบันเทิง ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรด้านคอนเทนต์ กับ Hoyayo•Japan คอมมูนิตี้คนรักภาพยนตร์และซีรีส์ญี่ปุ่น เพื่อขยายช่องทางในการนำเสนอคอนเทนท์ให้กับผู้ชมในแพลตฟอร์มต่างๆ และยกระดับกลุ่มสังคมของคนที่ชื่นชอบในภาพยนตร์และซีรีส์ญี่ปุ่นให้เป็นที่แพร่หลายมากขึ้น

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ บรรณาธิการเว็บไซต์และผู้ก่อตั้ง BrickinfoTV.com กล่าวถึงการร่วมมือกันครั้งนี้ว่า บริคอินโฟ ในฐานะสื่อที่ให้ความสำคัญกับทุกเรื่องราว โดยเฉพาะเรื่องราวของกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบในวัฒนธรรม Pop Culture เช่น ศิลปินไอดอลญี่ปุ่น และ Vtuber ที่เราเปิดตัวหมวดหมู่ข่าวเฉพาะสำหรับผู้ที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวตามความชอบของตนเอง ดังนั้นการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการยกระดับกลุ่มสังคมของคนที่ชื่นชอบในภาพยนตร์และซีรีส์ญี่ปุ่นให้เป็นที่แพร่หลายมากขึ้น

“บริคอินโฟ และ Hoyayo•Japan มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ เราทั้งคู่เติบโตมากับวัฒนธรรม Pop Culture และวัฒนธรรมญี่ปุ่น ทั้ง ศิลปินไอดอล ภาพยนตร์ และอนิเมะ ดังนั้นการร่วมมือกันครั้งนี้ จึงเชื่อว่าจะเป็นการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่าง 2 ประเทศให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นได้” บรรณาธิการเว็บไซต์ BrickinfoTV.com กล่าว

ด้าน Hoyayo•Japan ระบุว่า “ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ทาง Hoyayo•Japan ก็จะครบ 7 ปีเต็ม และก้าวขึ้นสู่ปีที่ 8 อย่างเป็นทางการ ซึ่งที่ผ่านมา เราก็มีการนำเสนอคอนเทนท์ข่าวสารต่างๆ มากมาย มาเสิร์ฟให้กับผู้อ่านทั้งขาประจำและขาจรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมกับ “House of Japanese Movie, Series and etc. Lovers” รวมถึงเป็นคอมมูนิตี้ในการมาแลกเปลี่ยนสิ่งที่ชื่นชอบกันในเพจ 

Advertisement

สำหรับการร่วมมือกันครั้งนี้ หวังว่าจะทำให้ฐานของผู้รักในสื่อบันเทิงญี่ปุ่น ได้เข้าถึงคอนเทนท์ที่หลากหลายช่องทางมากขึ้น ไม่ได้จำกัดเพียงแค่ช่องทางที่ทาง Hoyayo•Japan มีเพียงเท่านั้น และขยายคอมมูนิตี้ในการมาแลกเปลี่ยนสิ่งที่ชื่นชอบให้กว้างมากขึ้น พร้อมทั้งคาดหวังว่า จะเป็นการขยายโอกาสให้มีคอนเทนท์บันเทิงต่างๆ จากญี่ปุ่น เพิ่มมากขึ้นในอนาคตต่อไป”

โดยผู้ที่ชื่นชอบในวัฒนธรรม ภาพยนตร์ ซีรีส์ และอนิเมะญี่ปุ่น สามารถติดตามที่เว็บไซต์ของบริคอินโฟ https://brickinfotv.com/author/hoyayojapan เพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/HoyayoJapan แพลตฟอร์ม X @HoyayoJapan และ @BrickinfoReport

Advertisement
Continue Reading
Advertisement