Connect with us

ข่าวบันเทิง

ปังปุริเย่ BLACKPINK x Selena Gomez พา MV “Ice Cream” ยอดวิวทะลุ 100 ล้านภายใน 24 ชม.

Published

on

เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอไปได้ไม่นานก็ปังปุริเย่มากๆ แม่ สำหรับโปรเจกต์พิเศษระหว่าง BLACKPINK และ Selena Gomez หรือที่เรียกว่า #SELPINK หลังเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมาได้ปล่อย MV เพลง ‘Ice Cream’ มาให้แฟนๆ ได้ฟังจนละลายไปตามๆ กัน

และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (30 สิงหาคม) เวลาประมาณ 3.56 น. ตามเวลาประเทศไทย MV เพลง ‘Ice Cream’ ได้สร้างสถิติมียอดผู้เข้าชม MV ทะลุ 100 ล้านวิว บน Youtube ภายในเวลา 1 วัน 16 ชั่วโมง และ 56 นาที หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงออกมาเป็นที่เรียบร้อย นับเป็นผลงานของ BLACKPINK ที่มียอดผู้เข้าชมทะลุ 100 ล้านวิวเร็วที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากผลงานเพลงพรีรีลิส ‘How You Like That’ ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว ภายในเวลา 1 วัน 8 ชั่วโมง งานนี้สาวๆ BLACKPINK คงปลื้มปริ่มกันน่าดู

สำหรับโปรเจกต์พิเศษระหว่าง BLACKPINK และ Selena Gomez หลังจากที่ก่อนหน้าที่ทางต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ผลงานซิงเกิลใหม่ของ 4 สาว BLACKPINK พร้อมกับบอกใบ้ว่าจะมีศิลปินปริศนามาร่วมฟีดเจอริงด้วย ทำเอา BLINK (ชื่อแฟนคลับของ BLACKPINK) คาดการณ์กันไปตามกันว่า ใครจะเป็นศิลปินคนดังกล่าว และวันที่ 12 สิงหาคม ทาง YG ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า 4 สาว BLACKPINK จะร่วมฟีดเจอริง กับ นักร้องชื่อดังระดับโลกอย่าง Selena Gomez กับโปรเจกต์ #SELPINK หรือ BLACKPINK X Selena Gomez นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของ 4 สาว BLACKPINK ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Selena Gomez นอกจากนั้นยังประสบความสำเร็จท่วมท้น จนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดันเทนทวิตเตอร์ขึ้นอันดับหนึ่งไปใน 1 ชั่วโมงหลังปล่อยซิงเกิล

Advertisement
Continue Reading
Advertisement