Connect with us

ข่าวบันเทิง

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้

Published

on

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี “ด้วยรักและแอบดี” ของ “แสตมป์-อภิวัชร์” ที่มาพร้อมแขกรับเชิญคนสำคัญกับโชว์สุดพิเศษ ทั้ง “F.HERO”, “สิงโต นำโชค”, “วี วิโอเลต” และแขกรับเชิญคนล่าสุด “พีพี กฤษฏ์”

“ด้วยรักและแอบดี” คอนเสิร์ตใหญ่ในแบบมินิมอล ที่จะเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ ที่หนุ่ม แสตมป์ เตรียมไว้มอบให้กับแฟนเพลง อาทิ เพลงดีๆ บรรยากาศดีๆ การพูดคุยที่ดีๆ โชว์ดีๆ กับแขกรับเชิญดีๆ อย่าง F.HERO, สิงโต นำโชค, วี วิโอเลต และ พีพี กฤษฏ์ นักแสดงนักร้องสุดฮอต ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและความทรงจำที่ดีให้กับทุกคน ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยหนุ่มแสตมป์ ได้พูดถึงแขกรับเชิญคนสำคัญและแง้มถึงความพิเศษของโชว์ให้ฟังว่า “ก่อนหน้านี้ ผมได้ประกาศแขกรับเชิญออกไปแล้ว 3 ท่าน ซึ่งก็มี คุณกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาลัย เป็นคู่หูที่ทุกคอนเสิร์ตต้องมีเขา คุณกอล์ฟจะเป็นคนที่บิ้วคนดูเก่งมาก คือถ้าต้องการให้คนดูสนุก ถ้าคุณกอล์ฟมาทุกอย่างคือ จบ เหมือนเป็นเครื่องปรุงที่ ถ้าใส่ไปแล้วอร่อยแน่นอน นอกจากนี้ ยังมี คุณสิงโต นำโชค ที่เคยฟีเจอริ่งเพลงกัน แต่ยังไม่เคยเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน คุณสิงโตเขาเป็นคนที่เอ็นเตอร์เทนคนเก่งมากๆ ไม่ใช่เอ็นเตอร์เทนแค่คนดูนะ อยู่หลังเวทีเขาก็จะเป็นศูนย์กลางเสียงหัวเราะ ผมเลยคิดว่า ผมต้องการคนแบบนี้ในคอนเสิร์ตของผมครับ และน้องวี วิโอเล็ต เป็นคนที่ฟีเจอริ่งกับผมมากที่สุดในโลก ร้องด้วยกันมา 4 เพลงแล้ว แต่ยังไม่เคยเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน รู้จักกันตั้งแต่ เดอะ วอยซ์ ซีซั่น 2 จนตอนนี้น้องกลายเป็นซูเปอร์สตาร์โด่งดัง และเราก็ได้จับคู่ร้องด้วยกันตลอด ผมจึงคิดว่าเราจะรวมเพลงที่เราร้องด้วยกัน แต่ไม่เคยเล่นด้วยกันเลย ซึ่งมีเยอะมาก เอามาเล่นด้วยกันในคอนเสิร์ตนี้ และก็มีเพลงที่ผมคิดว่า วีเขาร้องเพราะกว่าผม ผมก็จะให้เขาร้อง ไปเลยครับ

และแขกรับเชิญคนล่าสุดที่เพิ่งประกาศไป คือ น้องพีพี กฤษฏ์ ซึ่งเราเคยเจอกันที่กองถ่าย และผมเคยเห็นเขาร้องเพลงของผมอยู่ คือ ว้าว มากครับ เขาร้องเพลงช้าได้เพราะมาก และดูเป็น เอ็นเตอร์เทนเนอร์มากๆ ผมเลยอยากให้เขาร้องเพลงของผมและอยากจะทอล์คกับเขาสักช่วง ซึ่งผมคิดว่าคนดูน่าจะชอบครับ สุดท้ายอยากให้ทุกคนเตรียมตัวซ้อมร้องซ้อมฟังเพลงมาได้เลยครับ คอนเสิร์ตนี้ทุกคนจะได้ฟังกันเต็มอิ่มอย่างแน่นอน และถ้าร้องตามไปด้วยกันได้ก็จะสนุกมากๆ วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ ไปเก็บโมเมนต์ดีๆ ร่วมกันที่ อิมแพ็ค อารีน่า ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แล้วไปสนุกด้วยกันนะครับ ขอบอกว่าตอนนี้ผมพร้อม 100% แล้ว และวันงานอาจทะลุถึง 1000% เลยครับ”

Continue Reading
Advertisement