Connect with us

ข่าวบันเทิง

LMYK ปล่อย MV เพลง 0 (zero) เพลงปิดของอนิเมะเรื่อง The Case Study of Vanitas ให้แฟน ๆ ได้ชมแล้ว!

Published

on

LMYK

เพลงของ LMYK ที่ได้รับเลือกให้มาเป็นเพลงปิดของอนิเมะชื่อดัง The Case Study of Vanitas (Vanitas no Carte) อย่างเพลง 0 (zero) นั้นถือว่าได้รับการตอบรับที่น่าประทับใจมาก เพราะไม่ใช่แค่ในประเทศญี่ปุ่น แต่ที่แคนาดาและไต้หวันก็ยังเป็นที่ถูกพูดถึงด้วยเช่นกัน

โดยมิวสิควิดีโอที่สามารถรับชมได้ทาง YouTube ที่เธอได้ปรากฎตัวให้ทุกคนเห็นเป็นครั้งแรกนั้น ก็ได้รับคอมเมนต์มากมายจากแฟน ๆ ต่างประเทศ และเพราะเหตุนี้ จึงมีการปล่อยอนิเมะมิวสิควิดีโอของเพลง 0 (zero) ซึ่งเป็นฉากจากอนิเมะ The Case Study of Vanitas (Vanitas no Carte) ก็ได้ปล่อยให้ได้รับชมกันแล้ว

ทีวีอนิเมะเรื่องThe Case Study of Vanitas (Vanitas no Carte) นั้นเป็นผลงานของ Jun Mochizuki ผู้ที่เคยสร้างชื่อไว้กับผลงานมังงะอย่าง PandoraHearts ที่มียอดขายมากกว่า 5.5 ล้านฉบับ ซึ่งตอนนี้ยังออนแอร์อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น

ได้สตูดิโอฝีมือดีอย่าง BONES มาช่วยผลิตผลงาน สตูดิโอที่สร้างอนิเมะคุณภาพอย่าง Fullmetal Alchemist และ Psalms of Planets Eureka seveN มาแล้ว

Advertisement

LMYK นั้นได้ร้องเพลงประกอบอนิเมะทั้งในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ โดยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเอาไว้ใช้สำหรับการโปรโมตอนิเมะในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษ โดยเพลงนั้นเป็นเพลงที่ทำให้นึกถึงทัศนียภาพที่เลิศหรูและเก่าแก่จากช่วงศตวรรตที่ 19 ในกรุงปารีส

อนิเมะมิวสิควิดีโอของ 0 (zero) นี้ยังมีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษและภาพจากอนิเมะที่ทำขึ้นเพื่อให้เข้ากับเพลงโดยเฉพาะ ทำให้แฟนเพลงและอนิเมะนั้นสามารถเพลิดเพลินไปกับมันได้ สำหรับตัวเพลงนั้นก็ได้นักแต่งเพลงมือดีระดับโลกอย่าง Jimmy jam & Terry Lewis มาร่วมงานด้วย LMYK ยังคงใช้เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ที่แผ่วเบาเหมือนการกระซิบในเพลงนี้ ซึ่งหลังจากการแต่งเพลงแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่ในสวนดอกไม้เลยก็ว่าได้

Advertisement