Connect with us

กีฬา

Lenovo-Intel จัดแข่ง LOV ทีมสาวไทยคว้ารางวัลชนะเลิศ

Published

on

เลอโนโวและอินเทลมอบรางวัลให้กับทีมชนะเลิศการแข่งขัน Legion of Champion IV และ Legion of Valkyries ซึ่งปิดฉากลงอย่างสุดมันส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ศูนย์การค้าพันธ์ทิพย์พลาซ่า กรุงเทพฯ โดยสำหรับฝ่ายชายทีม Aerowolf  Pro Team จากประเทศอินโดนีเซียรับรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน Legion of Champions IV และ ทีม Illuminate จากประเทศไทย รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน Legion of Valkyries

การแข่งขัน Legion of Champions IV: การแข่งขัน Legion of Valkyries:
รางวัลชนะเลิศ ทีม Aerowolf Pro Team (อินโดนีเซีย)            รางวัลชนะเลิศ ทีม Illuminate (ไทย)
รองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม TokioStriker (ไทย) รองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม GE.RAYNE (อินโดนีเซีย)
รองชนะเลิศอันดับ 2 ทีม M1 Esports(ไต้หวัน) รองชนะเลิศอันดับ 2 ทีม Mako Fe (ออสเตรเลียนิวซีแลนด์)
แข่งขันในเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds แข่งขันในเกม Counter-Strike: Global Offensive

มร. เคน หว่อง , ประธาน, เลอโนโว เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “เทคโนโลยีที่ฉลาดมากขึ้นช่วยให้การเติมสีสันในชีวิตประจำวันอย่างการเล่นเกมมีความน่าตื่นเต้นและสนุกสนานมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ จะเป็นนักเล่นเกมตัวจริง หรือเป็นคนที่ชอบดูการแข่งขันเกม ก็สามารถสนุกไปกับมันได้ นี่คือเหตุผลที่เลอโนโวร่วมกับอินเทลในการจัดการแข่งขัน Legion of Champion ซึ่งปีนี้เป้นปีที่ 4 ติดต่อกัน และเพื่อสนับสนุนทีมนักกีฬาฝ่ายหญิง เลอโนโวก็ได้จัดแข่งขัน Legion of Valkyries เป็นครั้งแรกเพื่อเป็นเวทีสำหรับหญิงสาวที่มีใจรักในกีฬาเกมมิ่ง

มร. จอร์จ แชคโก้, ผู้อำนวยการดูแลกลุ่มลูกค้าทั่วภูมิภาคสำหรับแบรนด์เลอโนโว บริษัท อินเทล เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่าอินเทล ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะและผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนสำหรับการร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าทึ่งในครั้งนี้ ด้วยการร่วมมือกับเลอโนโว อินเทลมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการส่งเสริมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตในภูมิภาคให้ก้าวไปอีกขั้น ผ่านการส่งมอบโซลูชั่นทางเกมมิ่งระดับโปรที่ครบครัน (End-to-End Pro Gaming Solutions) ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของอินเทล เพื่อยกระดับประสบการณ์การแข่งขันให้มีประสิทธิภาพสูงที่สุด”

Advertisement

ผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ได้แก่ ทีม Aerowolf Pro Pro Team ซึ่งได้รางวัลเงินสดกลับบ้านไปรวมมูลค่ามากกว่า 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ และแล็ปท็อปรุ่น Legion Y540 มูลค่า 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ ในขณะที่ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 และ 3 ได้แก่ ทีม TokioStriker จากประเทศไทย และ M1 Esports จากไต้หวัน ได้รับเงินรางวัลเป็นมูลค่า 3,000 เหรียญสหรัฐ และ 2,000 ดอลลาร์สหรัฐตามลำดับ

ทีม TokioStriker จากประเทศไทยได้รับรางวัลรองอันดับ 1 จากการแข่งขัน LoC IV รอบชิงชนะเลิศ

มร. อีวาน เฉิง, รองประธานกรรมการ, ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ, ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค, เลอโนโวเอเชียกลางและแปซิฟิก กล่าวว่า “ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ และความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เกมออนไลน์จึงได้มีการพัฒนาในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เหตุนี้เอง เราจึงต้องการสนับสนุนการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอีสปอร์ต และเดินไปข้างหน้าพร้อมกับเหล่าเกมเมอร์ เราทราบดีว่าทั้งเกมเมอร์สายชิลล์และเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ ต่างรวมกันเป็นหนึ่งเดียวได้ด้วยใจรักในเกม ก่อให้เกิดรากฐานที่มั่นคงของชุมชนเกมออนไลน์”

สำหรับแฟน ๆ และผู้ที่สนใจที่พลาดการไปร่วมชมการประลองฝีมือเพื่อชิงถ้วยรางวัลระหว่างทีม Aerowolf Pro Team และทีม TokioStriker ด้วยตัวเอง สามารถไปดูการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศย้อนหลังได้ที่นี่ https://bit.ly/38K197j  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ https://legion.lenovo.com/

Advertisement