Connect with us

บันเทิงไทย

“ลาซาด้า” คว้า “มาริโอ้” แบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมด้วยขบวนศิลปินดารา ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแห่งโลกอีคอมเมิร์ซสุดล้ำที่ “Lazada World”

Published

on

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ส่งมอบประสบการณ์สุด Epic ผ่าน Installation ที่จำลองแอปพลิเคชันลาซาด้าเสมือนจริง โดยการผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันเพื่อให้นักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับงาน ‘Lazada World’ ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,400  ตารางเมตร ณ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม หนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ระหว่าง วันที่ 26 -31 มีนาคม 2565 นี้ โดยในงาน Lazada World นี้ นักช้อปจะได้ร่วมเฉลิมฉลองไปกับลาซาด้า  ผ่าน 10 โซนสุดพิเศษ ที่ดึงฟีเจอร์หลักของแอปมาสู่โลกจริงให้นักช้อปได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น จุด Surprise Check-in, Beauty Station, LazLOOK, Sport and Lifestyle, LazLive, Electronics & Gaming, LazAroi, Birthday Cake Landmark, LazMall และ Supermarket ซึ่งในแต่ละโซนนั้น ลาซาด้าได้เตรียมเกมและกิจกรรมที่เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีสุดล้ำและสร้างสรรค์มาให้นักช้อปได้ร่วมสนุกแบบจัดเต็ม พร้อมร่วมเก็บคอยน์ เพื่อแลกคูปองส่วนลดพิเศษเฉพาะในงานจัดหนักกว่าหนึ่งล้านบาท มากไปกว่านั้นนักช้อปยังสามารถถ่ายภาพ พร้อมเก็บประสบการณ์และโมเมนต์น่าจดจำนี้ไปด้วยกันได้อีกด้วย

Lazada World ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ อัดแน่นด้วยกิจกรรมที่ลาซาด้าเตรียมไว้มากมาย พร้อมงานเฉลิมฉลองสุดอลังการ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.วีระพงศ์ โก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)และ คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) ร่วมเปิดงานและฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี ลาซาด้า กับ Lazada Birthday Cake  ขนาดยักษ์ที่เป็นแลนด์มาร์คของงาน มากไปกว่านั้นยังขนกองทัพนักร้อง-นักแสดงมาร่วมงานเปิดอย่างคับคั่ง อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, LAZ1 -ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์, เป็นต่อต้าเหนิง–กัญญาวีร์, เชียร์–ฑิฆัมพร, เจนิส–เจณิสตา และ มาดามมด นับเป็นปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่แห่งการเฉลิมฉลองที่สมกับการครบรอบ 10 ปี เลยทีเดียว

คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หากย้อนกลับไปตั้งแต่แรกเริ่ม ลาซาด้าเป็นเหมือนแอปซื้อของออนไลน์ทั่วไป ก่อนที่เทคโนโลยีและเทรนด์ต่าง ๆ จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในยุคปัจจุบัน เรียกได้ว่าครั้งนี้เป็นโอกาสอันดี ที่เราจะเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปีเต็ม ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะปลุกลาซาด้าให้มีชีวิตและสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับนักช้อปไทยเหมือนกับท่องอยู่ในแอป ในขณะเดียวกันยังได้ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งด้วย Shoppertainment มหากาพย์การช้อปปิ้งและความบันเทิงที่ทุกคนตั้งตารอ พร้อมยกขบวนส่วนลดและดีลโปรโมชันแบบจัดหนัก ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าออนไลน์ได้แบบไม่มีพัก นอกจากนี้เรายังจัดรายการโชว์สุดพิเศษจากศิลปินดาราที่ยกทัพมามอบความสนุกแบบมาราธอนตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม ผ่าน LazLive ช่องทางโซเชียลมีเดีย และหน้าจอโทรทัศน์ เรียกได้ว่างานฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปีนี้ จะยิ่งใหญ่อลังการ และตระการตาที่สุด เพื่อมุ่งหวังให้นักช้อปได้รับประสบการณ์สุดพิเศษแบบนอนสต็อปและร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ไปพร้อมกับเรา” 

ด้านของ มาริโอ้ – เมาเร่อ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลาซาด้า ประเทศไทย เผยถึงความรู้สึกวันครบรอบ 10 ปี ลาซาด้าว่า “ผมรู้สึกผูกพันกับลาซาด้ามานาน ตั้งแต่ก่อนที่จะได้โอกาสมาร่วมงานกับลาซาด้า ก็เห็นแพลตฟอร์มนี้และได้ใช้งานมาตลอดอยู่แล้ว ยิ่งได้รับโอกาสที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลาซาด้าก็ยิ่งรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ในปีนี้ ลาซาด้าได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 อย่างมั่นคงและไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสร้างสรรค์ประสบการณ์การช้อปปิ้งใหม่ๆ  จึงอยากเป็นตัวแทนทุกคนขออวยพรให้ลาซาด้าเติบโตต่อไปไม่มีวันหยุด อยู่เคียงข้างและคงการเป็นผู้นำวงการอีคอมเมิร์ซประเทศไทยไปอีกนานๆ สร้างสรรค์ประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่สนุก ง่ายและเข้าถึงทุกคนแบบนี้ตลอดไปครับ”

ด้าน 4 หนุ่ม LAZ1 อีกหนึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลาซาด้า ประเทศไทย ได้กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของการเฉลิมฉลอง 10 ปี ไว้ว่า “พวกผมยินดีและดีใจมาก ๆ ครับ ที่ในปีนี้ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย ได้ร่วมงานกับบริษัทอีคอมเมิร์ซที่ยิ่งใหญ่อันดับต้น ๆ ต้องบอกเลยว่าลาซาด้าเป็นที่ ๆ ทำให้พวกผมได้มายืนตรงจุดนี้จากรายการ LAZ iCON นอกจากจะมอบประสบการณ์การช้อปให้กับทุกท่านแล้ว ยังมอบความบันเทิงและโอกาสดี ๆ ให้คนที่มีฝันเช่นกัน และในวันครบรอบ 10 ปีของลาซาด้า พวกผมอยากจะอวยพรให้ลาซาด้าเติบโตไปเรื่อยๆ เป็นพื้นที่ที่สร้างทั้งประสบการณ์การ ช้อปปิ้งออนไลน์ใหม่ๆ ที่เข้าถึงนักช้อปทุกคน รวมถึงเป็นพื้นที่สร้างโอกาสให้คนมีฝันแบบพวกผมต่อไปครับ”

ความพิเศษในงาน ‘Lazada World’ ยังคงรอให้ทุกท่านได้เข้ามาเอ็นจอยกับความสนุกสนานที่เตรียมไว้ พร้อมกับโปรโมชันมากมายที่เรียงรายมาให้นักช้อปได้ร่วมลุ้นรับกลับบ้านไปใช้ในแอปพลิเคชันลาซาด้ากันแบบไม่อั้น โดย Lazada World จะจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 26-31 มีนาคม 2565 ณ บริเวณลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม โมเมนต์ความสุขและความสนุกกำลังรอทุกคนอยู่ Bring Lazada to Life เติมเต็มความสุขไปกับลาซาด้าในทุกจังหวะชีวิตไปด้วยกัน

Continue Reading
Advertisement